SHP lọt top 100 doanh nghiệp bền vững 2016

Body: 

Công ty cổ phần KCN Sài Gòn Hải Phòng (SHP) lọt top 100 doanh nghiệp bền vững 2016

Tối 8/11/2016, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Công bố Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2016 lần thứ nhất.

Lễ công bố do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) phối hợp với Bộ LĐ – TBXH, Bộ Công Thương, Bộ TN – MT, Liên đoàn lao động Việt Nam và Ủy ban chứng khoán nhà nước tổ chức. Buổi lễ đã thu hút hơn 250 đại biểu đến từ Chính phủ, các Bộ ban ngành, doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp và các tổ chức trong nước, quốc tế.

Tới tham dự Lễ Công bố có bà Đặng Thi Ngọc Thịnh – Ủy Viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; TS Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; ông Doãn Mậu Diệp – Thứ trưởng Bộ LĐ- TBXH; ông Nguyễn Văn Ngà – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, cùng đại diện các lãnh đạo Bộ, ban ngành, và đông đảo các doanh nghiệp trong nước, quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kiêm Tổng Thư ký VBCSD cho rằng, bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững – CSI là bộ chỉ số đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi trong hoạt động của doanh nghiệp nhằm hướng tới phát triển bền vững. CSI bao gồm 151 tiêu chí mang tính định lượng cao, được xây dựng trên cơ sở tham khảo các hướng dẫn và thông lệ quốc tế, đồng thời được điều chỉnh cho phù hợp với bối cảnh trong nước.


Hình ảnh: Ông Vũ Thanh Dương- Phó TGĐ công ty vinh dự nhận bằng chứng nhận tại buổi lễ

Để vinh dự được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, Công ty cổ phần KCN Sài Gòn Hải Phòng (SHP) đã phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số CSI. Việc tham gia và đạt thứ hạng tại Bảng xếp hạng đã phần nào phản ánh những đóng góp tích cực của SHP trong việc chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam, mở ra cho doanh nghiệp cơ hội nâng cao uy tín, thương hiệu, thu hút nguồn nhân lực, cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư, góp phần vào việc phát triển kinh doanh theo hướng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

Chuyên mục: